Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Năm 2015

Đăng bởi: user - Lúc: 08/05/2015 02:35  |  Danh mục: Tin hoạt động  |  0 bình luận

Công ty TNHH MTV Xây Lắp An Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng trong không khí ấm áp, và niềm vui hạnh phúc của Đại gia đình dân tộc Việt Nam chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc, tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015, Công ty kỷ niệm 38 năm ngày thành lập (10/1/1977 –10/1/2014) và cùng cả nước kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam(3/2/1930 - 3/2/2014). Chúng tôi rất vui mừng chào đón quý đại biểu, quý vị khách hàng về dự Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2015 Công ty TNHH MTV Xây Lắp An Giang tại thành phố Long Xuyên.             

Năm 2014, để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty,toàn thể CNVC-LĐ đã đoàn kết thống nhất một lòng cùng nhau phấn đấu vượt quan hững trở ngại, khó khăn trước tình hình kinh tế trong nước và thế giới hồi phục chậm, giá cả nguyên, nhiên, vật liệu đầu vào luôn biến động theo chiều hướng tăng, lãi suất Ngân hàng có giảm nhưng ít doanh nghiệp được tiếp cận, xuất khẩu giảm, sức mua xã hội yếu, hàng tồn kho nhiều,...

Tuy nhiên, trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMT tỉnh, sự giúp đỡ của quý Sở, Ban ngành tỉnh, sự hợp tác chặt chẽ và chia sẻ những khó khăn từ quý Khách hàng, đã động viên và cho chúng tôi niềm tin, sức mạnh, vượt qua những khó khăn trở ngại,đoàn kết một lòng thi đua lao động sản xuất, đề ra nhiều biện pháp, chính sách kinh doanh phù hợp. Ứng dụng thành công những kỹ thuật và công nghệ tiến tiến,sáng kiến, tiết kiệm chi phí sản xuất, thiết kế và mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm mới có giá trị - chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đa dạng, giá cả hợp lý, được quý khách hàng và người tiêu dùng chấp nhận và bình chọn sản phẩm ximăng Acifa và Gạch ngói Tunnel đạt danh hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2015. Kết quả hợp tác kinh doanh đạt được trong năm 2015 là đáng trân trọng.

Kết quả hợp tác kinh doanh của quý Khách hàng với Công ty chúng tôi trong năm 2014, được thể hiện qua các con số:

- Doanh thu thuần           :  tăng 10% so với năm trước

- Lợi nhuận trước thuế     :  tăng 10%

- Nộp ngân sách              :  tăng 1,35 tỷ đồng

Công ty luôn duy trì sự hợp tác tốt đẹp với trên1.500 Đại lý, Nhà phân phối ở khắp các tỉnh thành phía Nam và Vương quốc Campuchia.

KÝ KẾT HỢP ĐỒNG